Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Chọn máy cắt cỏ phù hợp

Máy cắt cỏ là dụng cụ chuyên dụng để cắt cỏ, dụng cụ không thể thiếu trong những gia đình hay trong nhưng cơ sỏ, công ty,... nơi có khuân viên rộng, thì việc cắt cỏ bằng máy sẽ giúp tiết kiệm nhiều thời gian hơn và sức lực hơn cho người lao động.

Cùng với sự phát triển của công nghệ, máy cắt cỏ hiện tại trở nên hiện đại, hữu dụng hơn. Ngày xưa, khi mà công nghệ chưa phát triển, công việc cắt cỏ của người dân chủ yếu sử dụng các dụng cụ thô sơ như liềm, dao cắt, cùng với sự phát triển của công nghệ, giờ đây, máy cắt cỏ đã sử dụng nguyên liệu và hoạt động mạnh mẽ hơn.
Có nhiều dòng máy cắt cỏ, tùy thuộc vào công việc, môi trường làm việc mà chúng ta lựa chọn sử dụng dòng máy cho phù hợp. 

- Dòng máy cắt cỏ dạng đẩy:

Dòng máy cắt cỏ được người sử dụng đẩy khi cắt cỏ, với cấu tạo gồm 2 bánh xe di chuyển khi đẩy, lưới cắt cỏ và thùng chứa cỏ. Dòng máy sử dụng tốt với môi trường bằng phẳng, cần sự đồng đều về chiều cao của cỏ như: cắt cỏ trên sân vận động, cắt cỏ trong khu khuân viên.

Ưu điểm:

Công nghệ hiện đại, dễ sử dụng, đường cắt phẳng, đều và nhanh chóng, lượng cỏ khi cắt ra tự động thu gom trong thùng chứ cỏ, không tốn thêm nguyên công thu gom cỏ rơi ra khi cắt.

Nhược điểm: 

Máy cắt cỏ Keyang, dòng máy cắt cỏ mạnh mẽ

- Dòng máy cắt cỏ cầm tay:

Sử dụng tay để điều khiển máy cắt cỏ sau khi được cắt không được tự động thu gom cỏ khi cắt như dòng trên. Sử dụng để cắt cỏ nhưng khu vực không bằng phẳng hay mật độ cỏ phân bố không đều. Ví dụ: Keyang KY-420SE là một trong các dòng máy cắt cỏ dạng này.
Để tìm hiểu thông số của dòng máy cắt cỏ Keyang KY-420SE các bạn có thể tham khảo bài viết "đánh giá tính năng và thông số của máy cắt cỏ Keyang K" để biết thêm thông tin về dóng máy.

Ưu điểm:

Ưu điểm của loại máy cắt cỏ này là sự linh động cao. Làm việc được trong nhiều môi trường làm việc.

Nhược điểm:  

Sau khi cắt cỏ, phải thực hiện tiếp nguyên công thu dọn cỏ vị cắt, mất thời gian nhiều hơn.
Đừng quên tham khảo thêm Cách chọn mua máy cắt có giá tốt và cách sử dụng máy cắt cỏ để có thêm những kiến thức bổ ích nhé !

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ : www.trungtamthietbi.com
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN781C2 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, 
TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: 08 3600 3600 | Fax: 08 3600 0036
Giấy ĐKKD số: 0310930284 tại TP HCM

Related Posts

Chọn máy cắt cỏ phù hợp
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.