Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Cretec - nhà cung cấp dụng cụ số 1 tại Hàn Quốc.


Cretec - nhà cung cấp dụng cụ số 1 tại Hàn Quốc.
    Thành lập từ năm 1971, Cretec đã lựa chọn cung cấp các công cụ, dụng cụ chất lượng cao cho các đối tác kinh doanh tại Hàn Quốc và trên toàn thế giới. Song song với hoạt động kinh doanh, Công ty không ngừng cập nhật, tái bản sau mỗi 2 năm cuốn danh mục sản phẩm hàng hóa với vô cùng phong phú, chi tiết và hữu ích. Cuốn danh mục bao gồm thông tin chi tiết của hơn 100.000 mặt hàng này được coi như ‘Bách khoa toàn thư về công cụ, dụng cụ’ đối với hơn 4000 nhà phân phối sỉ và lẻ trên khắp thế giới.
    Bên cạnh đó, là nhà tiên phong trong việc xây dựng, giới thiệu và sử dụng hệ thống mã sản phẩm thông minh và hệ thống đặt hàng trực tuyến tiện lợi CTX (CreTec eXpress), Cretec còn hỗ trợ việc kiểm tra hàng tồn kho, đặt hàng trực tuyến chỉ bằng một cái nhấp chuột và quét trên toàn hệ thống. 

    Hiệu quả vượt trội của hệ thống được thể hiện qua việc hiện nay hơn 70% đơn đặt hàng được thực hiện qua hệ thống này và những phản hồi tích cực từ phía khách hàng trên toàn thế 


Sau hơn 30 năm nỗ lực không ngừng trong hoạt động phân phối và xuất khẩu các sản phẩm nhãn hàng SMATO, UDT, KFT, BLUEBIRD… Cretec đã khẳng định vị thế nhà cung cấp số 1 các sản phẩm công cụ dụng cụ công nghiệp ở Hàn Quốc. Trong tương lai, Cretec sẽ tiếp tục hoàn thiện dịch vụ bán hàng để đem tới sự hài lòng tuyệt đối cho các ‘Thượng Đế’.

Related Posts

Cretec - nhà cung cấp dụng cụ số 1 tại Hàn Quốc.
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.