Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

BNI YES CHAPTER kết nối doanh nhân Việt Nam


BNI (viết tắt trong tiếng Anh của cụm từ Business Network International) là một tổ chức Kết nối thương mại lớn nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ trên khắp thế giới. 

BNI hoạt động dưới hình thức các chi hội (Chapter) và có 47 chapter hoạt động trên 9 tỉnh thành tại Việt Nam. Mỗi chi hội có 25 đến 72 thành viên (Là các giám đốc, doanh nhân, chủ doanh nghiệp) đến từ ngành, sản phẩm, dịch vụ cung cấp khác nhau. Họp BNI Chapter hàng tuần: vào một buổi sáng, từ 6h45 – 9h00 (đây là hoạt động thường xuyên và bắt buộc đối với tất cả thành viên, chính hoạt động này góp phần quan trọng cho thành viên mở rộng mối quan hệ, tạo lòng tin, hiểu biết sản phẩm của nhau và giúp nhau có thêm nhiều khách hàng cũng như đơn hàng mới). Thành viên BNI thường xuyên được đào tạo các kỹ năng networking, trình bày, quản lý doanh nghiệp và ý tưởng kinh doanh. Các khóa đào tạo của BNI được tổ chức hàng tháng. Bên cạnh đó, các thành viên của BNI còn nhận được sự đào tạo trực tiếp từ các Giám đốc Chapter của mình. Ngoài những chương trình đào tạo, BNI cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động hội thảo, hội nghị nhất là các sự kiện Networking. Mỗi năm BNI tổ chức hơn 52 sự kiện quốc tế cho thành viên của mình trên toàn thế giới gặp gỡ và giao thương với nhau. Những hoạt động này nhằm cập nhật, bổ sung thông tin cho thành viên, giúp thành viên có thêm networking và tạo cơ hội để thành viên quảng bá doanh nghiệp của mình.







BNI YES CHAPTER ra đời ngày 10/05/2014, với sự dẫn dắt của anh Phạm Thành Long – Giám đốc hỗ trợ vùng 6 Hà Nội. YES là viết tắt của YOUR EXPERT SYSTEM – một tổ chức của hơn 50 chuyên gia hoạt động trong các lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Những chuyên gia của YES là đại diện cho những doanh nghiệp đang cung cấp những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng dựa trên năng lực chuyên môn cao cùng kinh nghiệm nghề nghiệp. YES là: ĐỒNG Ý, ĐỒNG THUẬN. Đây chính là định hướng cho toàn bộ thành viên trong hợp tác và kinh doanh. BNI YES chapter với hơn 51+ hội viên đều là chủ các doanh nghiệp uy tín đang hoạt động tại Hà Nội, hiện là một trong 2 chapter đầu tiên tại Việt Nam ra mắt với Platinum. Trong hơn 5 tháng hoạt động chính thức, BNI YES chapter luôn duy trì hoạt động của mình với mức top 4 các chapter tại Việt Nam. Tháng 8 vừa qua trong chương trình Hội Ngộ Đỉnh Cao tại Nha Trang, BNI YES chapter đã vinh dự vinh danh 4 bằng khen và giải thưởng trong đó có: Bằng khen Platinum Chapter, Bằng khen Platinum Kick Off chapter, Bằng khen chứng nhận Hội Viên Lê Minh Tuấn là hội viên Double Gold, Bằng khen Giải nhì cuộc thiChia sẻ câu chuyện thành công của hội viên Trần Anh Tuấn.


     Ngày 1-10-2015, diễn giả của tuần Chị Trần Thị Thanh Hương – Giám đốc Công ty Cổ phần thiết bị trực tuyến đã đưa đến cho các thành viên chi hội cái nhìn tổng quát nhất về sản phẩm kinh doanh cũng như đối tượng khách hàng hướng đến. Buổi diễn giả thành công đã đưa tới cho Công ty Cổ phần thiết bị trực tuyến 12 lời giới thiệu khách hàng tiềm năng và đề nghị hợp tác kinh doanh từ phía các thành viên khác. Ở các buổi hoạt động trước, Chị Trần Thị Thanh Hương cũng được đánh giá là một trong những thành viên tích cực chia sẻ, giới thiệu cơ hội, bạn hàng kinh doanh cho các thành viên khác. Điều này không chỉ dựa trên triết lý ‘Cho là nhận’; :Gieo gì gặt nấy’ của Chi hội mà còn bởi các thành viên BNI chỉ hỗ trợ nhau mà không cạnh tranh nhau. Công ty của bạn có thêm hơn 50 “Sales & Marketing Manger có tư cách tốt” là những thành viên BNI- những chủ doanh nghiệp uy tín, kinh nghiệm sẵn lòng “sales & marketing” cho bạn mà không đòi hỏi bạn phải trả bất cứ một chi phí nào.. Đơn giản vì họ có doanh nghiệp của riêng mình và sản phẩm của họ và bạn hoàn toàn khác nhau. Sales công ty bạn có thể rời bỏ bạn ra đi và mang theo khách hàng của bạn, nhưng sales & marketing manager trong BNI của bạn không bao giờ làm bạn lo lắng vì điều đó. Trong tương lai, cùng với hoạt động tích cực từ phía BNI Yes Chapter và việc liên tục hoàn thiện sản phẩm dịch vụ của mỗi doanh nghiệp thành viên, BNI Yes Chapter tin tưởng rằng Công ty Cổ phần thiết bị trực tuyến nói riêng cũng như các doanh nghiệp thành viên nói chung sẽ thành công hơn nữa doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh, xây dựng, phát triển thương hiệu. 

   Cùng nói “YES – ĐỒNG Ý” để có chúng ta có thể bắt đầu cùng Hợp tác và Chia sẻ; và “YES – ĐỒNG THUẬN” sẽ là kết quả chúng ta chắc chắn sẽ đạt được khi các bên đều hợp tác trên tinh thần “Win – Win” cùng cống hiến và mang lại giá trị tốt đẹp nhất cho nhau. Hãy chọn “YES” khi bạn muốn kết nối với thành công !

Related Posts

BNI YES CHAPTER kết nối doanh nhân Việt Nam
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.