Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Hướng dẫn lựa chọn mũi khoan phù hợp

   Thông thường khi khoan, cắt hay cưa bê tông với một lượng nước vừa phải (khoan ướt) có thể kéo dài tuổi thọ của mũi khoan và không gây bụi. Đối với một số máy khoan chạy bằng điện, vì tính chất an toàn nên không sử dụng điện, do đó sẽ sử dụng mũi khoan khô. Do đó, tùy từng trường hợp cụ thể mà ta sử dụng mũi khoan khô hay ướt.



1. Chọn mũi khoan
Khi thực hiện khoan khô thì bạn phải sử dụng mũi khoan khô. Mũi khoan này được thiết kế đặc biệt hơn so với mũi khoan ướt. Thực chất vẫn có thể dùng mũi khoan này để khoan ướt, nhưng ngược lại thì không thể. Mũi khoan ướt nếu không được cấp nước đủ thì sẽ có hiện tượng nóng quá và dẫn đến hư hại mũi.
.
2. Vận hành máy khoan rút lõi bê tông
   
   Dù đã lựa chọn được mũi khoan phù hợp nhưng nếu người sử dụng không vận hành đúng cách thì lượng nhiệt do khoan khô tỏa ra rất lớn có khả năng làm hỏng mũi khoan.


    Không nên thực hiện khoan khô trong một thời gian dài và liên tục. Nên cho máy khoan bê tông nghỉ và để không khí làm nguội mũi khoan.
    Ngay bây giờ bạn có thể đặt mua mũi khoan cầm tay tại www.chothietbi.com với giá rẻ hơn, hàng chính hãng và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Related Posts

Hướng dẫn lựa chọn mũi khoan phù hợp
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.