Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

THỰC TRANG Ô NHIỄM MÔI TRƯỜNG Ở NƯỚC TA HIỆN NAY

    Một vấn đề nóng bỏng, gây bức xúc trong dư luận xã hội cả nước hiện nay là tình trạng ô nhiễm môi trường sinh thái do các hoạt động sản xuất và sinh hoạt của con người gVấn đề này ngày càng trầm trọng, đe doạ trực tiếp sự phát triển kinh tế - xã hội bền vững, sự tồn tại, phát triển của các thế hệ hiện tại và tương lai. Để giải quyết những vấn đề này cần sự chung tay của tất cả mọi người, của cả cộng đồng con người.



      Như chúng ta đã thấy trên báo đài, cũng như trong đời sống của nhiều thành phố, tỉnh thành trên đất nước ta, tình trạng ô nhiễm xảy ra quá phổ biến. Nếu đi xe mà không đeo khẩu trang trên đường phố Sài Gòn các bạn sẽ có cảm giác gì? Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội là những nơi có tình trạng môi trường xuống cấp nhất hiện nay.



     Với chúng ta, hãy bảo vệ môi trường mọi lúc mọi nơi, từ mọi hành động nhỏ tới lớn để cùng chung tay giữ gìn môi trường xanh sạch đẹp. Mỗi hành động tưởng chừng như đơn giản như: không vứt rác bừa bãi, không khạc nhổ nơi công cộng, sử dụng dụng cụ thiết bị xanh, thân thiệt với môi trường.



      Với các công ty, doanh nghiệp, chúng ta cần phải chấp hành nghiêm chỉnh các biện pháp hạn chế ô nhiểm môi trường do pháp luật Việt Nam ban hành, xây dựng những biện pháp xử lý tốt nhất đạt tiêu chuẩn về xử lý chất thải.


     Về phần nhà nước chúng ta, cần ban hành những biện pháp cứng rắn nhất để hạn chế tối đa những doanh nghiệp dám và đã làm tác động mạnh tới môi trường đất nước.

     Một hành động nhỏ như sử dụng các thiết bị không gây tác động hoặc hạn chế tác động với môi trường là điều nên làm từ mỗi người để góp phần xây dựng một xã hôi văn minh hơn, môi trường trong sạch hơn. Một ví dụ nhỏ như: Để lựa chọn mua một thiết bị cầm tay chạy Cơ, chạy Dầu, chạy Xăng, chạy Điện, chạy Pin... các bạn nên chọn dụng cụ nào? Câu trả lời có thể mỗi người một khác, nhưng nếu xét trên yếu tố môi trường thì thiết bị điện cầm tay là lựa chọn cần thiết nhất.


     Thế nhưng, mỗi chúng ta vẫn nên sở hữu cho mình chọn bộ thiết bị bao gồm thiết bị cơ (dùng cho lúc mất điện), có thể là thiết bị chạy xăng (nhiều lúc bắt buộc, không nguồn điện, yêu cầu khác nữa, thì chúng ta mới nên dùng để tránh gây ảnh hưởng môi trường do khí thải từ thiết bị) và không thể thiếu những dụng cụ chạy Pin hay chạy Điện, vừa tiết kiệm hơn nhiều so với dụng cụ chạy xăng dầu, lại không ảnh hưởng tới môi trường sống nhiều như thiết bị chạy xăng dầu.

     Vì vậy, các bạn nên sở hữu cho mình một bộ dụng cụ cầm tay, để vừa tiện dụng lại chung tay góp phần bảo vệ môi trường.

Liên hệ để được giá tốt nhất : www.tools.vn

CÔNG TY TNHH TOOLS
  tools.vn  Phòng 3S2, 33-35 Phan Huy Ích, P15, Q.Tân Bình
  tools.vn  Điện thoại: 08 6268 1065
  tools.vn  Fax:          08 6268 1067
  Giấy ĐKKD số:  0313784722 tại TP HCM

Related Posts

THỰC TRANG Ô NHIỄM MÔI TRƯỜNG Ở NƯỚC TA HIỆN NAY
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.